Những loại phụ tùng máy nén khí là gì ?

Phụ tùng máy nén khí giá rẻ bao gồm rất nhiều loại chuyên dụng khác nhau như: lọc dầu máy nén khí, lóc tách dầu máy nén khí, dầu máy nén khí, lọc gió máy nén khí, tháp giải nhiệt, nình chứa khí và các loại van khí nén,... nhiều phụ kiện với nhiều thương hiệu khác nhau như: Fusheng, Hitachi, Atlas Copco, Sullair, Hanshin,...

Bildergebnis für phụ tùng máy nén khí

Chức năng của các loại phụ kiện
Mỗi một phụ kiện sẽ có các chức năng và nhiệm vụ riêng biệt, hỗ trợ hoạt động của máy một cách hiệu quả
- Bộ lọc khí: giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất có trong không khí trước khi đưa vào đầu máy nén khí nhằm hạn chế được tác động xấu tới các thiết bị, dụng cụ.
- Tháp giải nhiệt: bộ trao đổi nhiệt chuyên dụng, nơi nước và không khí tiếp xúc trực tiếp với nhau giúp làm giảm nhiệt độ của nước.
- Bình chứa khí nén: tích trữ được lượng khí nén nhờ máy khí nén lên với áp suất có sẵn sau đó cung cấp  cho hệ thống khi có nhu cầu cần sử dụng.
- Các loại van khí nén: gồm van khí nén 1 chiều, van khí nén 3/2 nó có tác dụng điều chế khí và điều khiển dòng máy nén khí.

Khi nào nên thay thế phụ tùng máy nén khí ?
Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chính xác nhất việc thay thế phụ tùng  và bảo dưỡng máy nén khí định kỳ, việc bảo dưỡng định kỳ đơn thuần  cần thực hiện đối với  máy nén khí:
- Thay thế lọc gió
- Thay thế lọc dầu
- Thay thế lọc tách dầu
- Thay dầu máy nén khí
Cần cân nhắc những vấn đề sau khi thay thế phụ tùng máy
Đầu tiên là nhiệt độ môi trường vận hàng máy. Nếu máy nén khí đặt trong môi trường có nhiệt độ cao, phòng máy nén khí không được thiết kế theo đúng chuẩn để đảm bảo thông gió, giải nhiệt cho phòng máy thì thời gian thay thế phụ kiện nên được tiến hành sớm hơn so với khuyến cáo của nhà sản xuất
Thứ hai là tần suất hoạt động của máy: máy vận hành nhiều và ít tùy thuộc vào lượng công việc của mỗi công ty, nếu máy vận hàng 24/7 thì thời gian thay thế phụ kiện cho máy cũng nên được thực hiện sớm hơn để đảm bảo máy luôn được vận hành thông suốt.

Bildergebnis für phụ tùng máy nén khí

Thứ ba cảnh báo hiển thị trên màn hình máy khí nén: trên màn hình điều khiền của máy khí nén sẽ hiển thị cảnh báo cho máy khí nén, từ việc cần thay thế phụ kiện định kỳ hay các lỗi trong máy. Dựa vào các cảnh báo này bạn sẽ quyết định thời gian thay thế phụ kiện cho máy.
Thứ tư quan sát nhãn quan, nếu thấy các bộ phận máy khí nén quá bẩn  hoặc dầu máy chuyển sang màu đen hoặc đậm hơn so với màu dầu khí nén ban đầu thì bạn cũng nên cân nhắc đến việc thay thế các phụ kiện cho máy để tránh các vấn đề tụt áp hoặc hiệu quả làm mát kém

Mua phụ kiện phụ tùng thay thế máy nén khí ở đâu ?
Bạn đang tìm mua những phụ tùng thay thế máy nén khí đảm bảo uy tín chất lượng, đạt tiêu chuẩn thì chúng tôi Nhân Phát chính là địa điểm tốt nhất dành cho quý khách.
Phụ tùng máy của công ty chúng tôi đảm bảo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ tin cậy dài lâu.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua website: http://nhanphat.com.vn để có những sản phẩm tốt nhất
Share:

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

Beliebte Posts

Powered by Blogger.

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.